0251.8820.775 - 0251. 8820.511
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết Công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Hội nghị tổng kết Công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Ngày 17/01/2023, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị tổng kết Công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự hội nghị có Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Y tế, Ông Nguyễn Đình Minh – Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đồng Nai, đại diện các Sở, Ban, Ngành, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa và đại diện của 25 doanh nghiệp tham gia xây dựng mô hình kiểm soát an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ ăn uống.

(Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

Tại hội nghị, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã báo cáo kết quả đạt được trong công tác ATTP năm 2022 với các nội dung về cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP, công bố sản phẩm và quảng cáo thực phẩm; hoạt động thanh tra, kiểm tra được thực hiện với nhiều hình thức: theo kế hoạch, trong các đợt cao điểm hoặc đột xuất với tổng số cơ sở đã được thanh tra, kiểm tra là 15.419 cơ sở. Trong đó số cơ sở sản xuất thực phẩm là 129 cơ sở, số cơ sở kinh doanh thực phẩm là 1.000 cơ sở, số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống là 14.290 cơ sở. Số cơ sở đạt là 15.135 cơ sở, chiếm tỉ lệ 94,95%. Số cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính là 64 cơ sở với số tiền 754.594.000 đồng.

(Ông Nguyễn Đình Minh – Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Đồng Nai)

 Phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của tập thể cán bộ công chức của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm trong công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn. Ông Nguyễn Văn Bình đề nghị trong thời gian tới Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tiếp tục tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể trong các khu công nghiệp và bếp ăn tại các cơ sở giáo dục nhằm hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm. Phát huy những kết quả đạt được, vượt mọi khó khăn trong công tác quản lý an toàn thực phẩm để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm cũng đã lắng nghe những chia sẽ, các vướng mắc, khó khăn và giải đáp các câu hỏi trong thực tế triển khai các hoạt động đảm bảo an toàn thực phẩm của Trung tâm Y tế, Phòng Y tế các huyện, thành phố Biên Hòa và thành phố Long Khánh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bình luận Facebook
Tin cùng chuyên mục
Cảnh báo ngộ độc rượu dịp cuối năm

Cảnh báo ngộ độc rượu dịp cuối năm

Trong thời gian qua, công tác quản lý an toàn thực phẩm đối với việc sản xuất, kinh doanh rượu đạt được những kết quả bước đầu; nhận thức của nhân ...
NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM DO Salmonella

NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM DO Salmonella

 NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM DO Salmonella Salmonella là vi khuẩn Gram (-), di động, không sinh nha bào, kém đề kháng với điều kiện bên ngoài, bị phá hủy bởi ...
Liên kết
Bình chọn
Mục quảng cáo

Để biết thông tin chi tiết về việc quảng cáo, vui lòng liên lạc về Chi Cục An toàn Vệ sinh Thực Phẩm Đồng Nai

Điện thoại: 0251 8820775

Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 346
Tháng 04 : 8.390
Năm 2024 : 30.827